Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Giảm béo hiệu quả nhất

Giảm béo hiệu quả nhất bấm huyệt lưu thông khí huyết

Giảm béo bấm huyệt phương pháp Trung Hoa.
Béo phì luôn là nỗi lo sợ với tất cả mọi người, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tình trạng béo phì ngày càng tăng cao nó là nguyên nhân làm gia tăng các bệnh lý về tim mạch,huyết áp, đái tháo đường...v.v...

Đến với Melia Spa để bạn được tư vấn giảm béo an toàn, hiệu quả bằng phương pháp bấm huyệt lưu thông khí huyết.

Hiện tại Melia Spa đang có ưu đãi lớn cho khách hàng. Giảm 60% một liệu trình giảm số đo và tặng miễn phí giảm cân.

* Quy trình giảm béo của phương pháp này:

Bước 1: Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn tại đây kiểm tra cơ địa mỡ, lấy số đo, cân nặng để đưa ra một liệu trình phù hợp.

Bước 2: Bạn được đốt cồn lên vùng trị liệu và bấm huyệt giúp đẩy hết khí hàn và độc tố trong người .

Bước 3: Các nhân viên sẽ massage và kết hợp bấm huyệt lên các vùng trị liệu với sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược và tinh dầu thiên nhiên làm nóng và đốt cháy lượng mỡ thừa.

Bước 4: Sau khi massage được 40 phút bạn sẽ được quấn nóng và nằm trong chăn điện hồng ngoại giúp đào thải lượng mỡ thừa qua các tuyến mồ hôi.
Các buổi cuối của liệu trình bạn sẽ được nằm trong phi thuyền hồng ngoại để làn da được săn chắc trở lại.



* Ưu điểm:
Đây là một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe, khách hàng không bị mất nhiều thời gian, chi phí thấp, không cần ăn kiêng, không uống thuốc, không đau, duy trì vóc dáng lâu dài.
Ngoài tác dụng giảm số đo và giảm cân rất hiệu quả, phương pháp này còn giúp lưu thông khí huyết, làm đẹp da.Tham khảo thêm thực phẩm giảm béo tại nhà .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét