Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Làm má lúm đồng tiền

Làm má lúm đồng tiền - Má lúm đồng tiền nhỏ xinh của Sao

Vẻ đẹp về ngoại hình của sao luôn thu hút một lượng fan rất lớn. Những xu hướng về tóc hay cách trang điểm ngay sau đó có thể trở thành “ mốt” đối với fan. Ngay cả mong ước muốn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền giống Sao. Hãy cũng chiêm ngưỡng đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh của Sao.



Diễm Hương và má lúm xinh xắn, đáng yêu

Diễm Hương là một trong số ít sao có cặp má lúm tròn trịa và cân đối. Vì thế cô không ngại khoe nụ cười xinh ở bất cứ đâu. Gương mặt thánh thoát và toét lên được nét duyên ngầm qua đôi má lúm đông tiền. Gương mặt khả ái này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới.



Hồng Ánh sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng

Đôi má lúm đồng tiền đáng giá đã theo Hồng Ánh trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ. Nó làm cho khuôn mặt xinh đẹp càng thêm đáng giá và duyên dáng.



Nụ cười duyên dáng của Kiều Khanh - má lúm đồng tiền nhân tạo 

Người đẹp Kiều Khanh biết tỏa sáng nhờ đôi má lúm đồng tiền của mình. Và một trong những lý do khiến Kiều Khanh trông vô cùng đáng yêu và gần gũi chính là nhờ cặp má lúm rất duyên trên má.



Sự khác biệt của Dương Mỹ Linh

Dương Mỹ Linh là một trong số ít người mẫu chịu khó cười vì cô có cặp má lúm rất khác biệt so với các bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên vẻ khác biệt ấy lại giúp cô có dấu ấn và vẻ đẹp riêng rất nổi bật và cá tính.



Phương Linh dễ thương với má lúm

Bình thường trông Phương Linh rất kiêu và lạnh lùng, nhưng chỉ cần cô cười khoe cặp má lúm thì cô ca sĩ này trông lại gần gũi và dễ thương hơn. Đôi má lúm đồng tiền chính là điểm nhấn trên khuôn mặt cô.

Không chỉ sở hữu vóc dáng và gương mặt chuẩn, Thanh Hằng còn có cặp má lúm đáng giá khiến ai cũng phải ngước nhìn. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét