Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tắm trắng không hại da

Tắm trắng không hại da

Khác với phương pháp lột tẩy thông thường nhằm lấy đi lớp da khỏe mạnh bên ngoài và để lộ lớp da non yếu ớt, phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong lại nuôi dưỡng da từ bên trong.

Chế độ ăn uống cộng với các tác nhân của môi trường, lối sống... khiến làn da của chúng ta ngày càng sạm đen và lão hóa theo thời gian. Một giải pháp mang lại hiệu quả trắng sáng tổng thể chính là tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong.
Thành phần chính của thuốc bắc bao gồm các vị thuốc quý trong thiên nhiên kết hợp với mật ong có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp da sáng và mịn hạn chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin, duy trì độ ẩm cho da.
tam-470913-1378319737.JPG
Đây còn là phương thức bí truyền về làm đẹp lâu đời của Trung Quốc, đã được phi tần trong cung đình giữ riêng cho mình như một bí quyết quan trọng để duy trì vẻ đẹp làn da dài lâu. Công thức của phương pháp này bao gồm:
- Cống Thành Đơn: Tăng cường đàn hồi cho da
- Quỳnh Ngọc Đơn: Bổ sung độ ẩm siêu việt, tăng cường độ trắng sáng 
- Thanh Tâm Đơn: Thanh lọc, làm dịu mọi vấn đề về da như bị cháy nắng,
- Siêu Tử Hà Bì Đơn: Tăng cường khả năng tự sinh trưởng của làn da.
Thuốc bắc và mật ong là phương thuốc được chế tạo bằng kỹ thuật Đông y hoàng cung có khả năng mang lại độ trắng sáng và sức sống mãnh liệt giúp da tự hồi sinh nhờ khả năng bổ sung nguồn sinh lực, điều hòa các chức năng giúp da tự tìm ra được những vấn đề của chính mình từ đó cải thiện và tái sinh, mang lại khả năng tự sinh trưởng cho da.
Để kiểm chứng về sự hiệu quả của phương pháp tắm trắng này, Lavender spa (65B Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội) sẽ tiến hành tắm trắng một phần cơ thể của bạn. Chỉ cần từ 2 đến 3 buổi tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt giữa một phần cơ thể được trải nghiệm phương pháp này với phần còn lại.
Vì trong thành phần của tắm trắng bằng thuốc bắc và mật ong hoàn toàn được tinh lọc từ thiên nhiên nên an toàn cho cả những làn da nhảy cảm. Thêm nữa bạn còn được thử phản ứng của da bằng mặt nạ làm trắng trước khi quyết định có nên bắt đầu quy trình hay không?
Vì làn da được nuôi dưỡng từ bên trong chứ không phải lột tẩy nên bạn sẽ có được một làn da trắng hồng khỏe mạnh, không sợ bắt nắng.
Một liệu trình tắm trắng sẽ diễn ra trong vòng 90 phút, chỉ sau 4 lần tắm trắng cách nhau một tuần, bạn sẽ tự tin khoác lên mình làn da trắng sáng, các vết thâm đen mờ nhạt hẳn đi, làn da mới được tái sinh hồng hào khỏe mạnh.
(Theo vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét