Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Chi phí phá thai không đau

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn. Vậy với phương pháp này giá là bao nhiêu? Chi phí phá thai không đau gồm những gì? Sau đây, các bác sỹ của Thiên Hòa sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin như sau:


Chi phí trước khi thực hiện hút thai

Trước khi tiến hành hút thai, thai phụ sẽ được các bác sỹ siêu âm thai xem vị trí và kích thước thai. Sau đó là kiểm tra phụ khoa, kiểm tra máu, nước tiểu, điện tâm đồ xem bạn có bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh truyền nhiễm hay các bệnh liên quan đến tim mạch không? Các bước kiểm tra này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho thai phụ cũng như toàn bộ quá trình thực hiện.

Chi phí cho quá trình thực hiện hút thai

Trong quá trình thực hiện, chi phí cũng bao gồm: Phí phẫu thuật, phí gây mê, tiền thuốc, phí điện tâm đồ, phí theo dõi điện tâm đồ tim. Các bước này đều là điều kiện cần để tiến hành hút thai.

Chi phí sau phẫu thuật bỏ thai

Phí sau hút thai đó là: Phí kiểm tra, phí giường nằm, phí hộ lý, phí siêu âm. Bệnh nhân sẽ ở lại khoảng 1 giờ để các bác sỹ thăm khám và kiểm tra, đảm bảo sức khỏe, huyết áp của bạn hoàn toàn ổn định thì mới có thể về nhà.

Sau khi theo dõi sức khỏe không có vấn đề gì bệnh nhân có thể về nhà nghỉ ngơi. Sau thủ thuật bệnh nhân còn phải tuân thủ kiêng quan hệ trong thời gian đầu, không nên ăn các đồ lạnh, ăn uống bổ sung các chất dinh dưỡng để mau lấy lại sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét