Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Chữa bệnh ở phụ nữ đang có con nhỏ

Chữa bệnh trĩ chốc đang nuôi con rỏ cần làm hệt?
Sự giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ là duyên cớ gây ra bệnh trĩ đối với mọi đối tượng. Bệnh trĩ đứng hàng đầu về mức độ hiểm, khả năng mắc bệnh…trong các bệnh lý vùng lỗ đít trực tràng. Bệnh trĩ có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng khác nhau trong đó những chị em nuôi con nhỏ cũng chẳng thể thoát khỏi “tầm ngắm” của bệnh. Những chị em này khi mắc bệnh trĩ và thực hành chữa trị cần để ý những điều sau:

- thực hiện việc điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

- Điều trị bệnh trĩ đối với chị em đang nuôi con nhỏ không quá phức tạp nhưng người bệnh cần bền chí trong thời kì dài. Chị em cần theo dõi, dùng thuốc và ít những hiệu quả của việc sử dụng thuốc cho bác sĩ điều trị.



- Trong và sau quá trình benh tri noi, chị em cần có chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Điều này chị em có thể tham khảo quan điểm các chuyên gia về bệnh trĩ để được tư vấn cụ thể.

- bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp của chị em đang nuôi con nhở để chỉ định hướng điều trị hiệp và hiệu quả như : đổi thay thói quen sinh hoạt, dùng thuốc hay ứng dụng các biện pháp can thiệp ngoại khoa như thắt búi trĩ, mổ longo, chích xơ... - Chị em cần chú ý điều chỉnh một số sinh hoạt như: không làm các công việc vất vả, tránh động tác mạnh làm cho áp lực trong xoang bụng tăng lên đột ngột; tránh ngồi lâu, đứng nhiều hay các cụng vùng lỗ đít; giữ sạch vệ sinh vùng hậu môn một cách khoa học, không gây thương tổn hay viêm nhiễm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét