Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mách nhỏ trước khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là cắt đi phần bao quy đầu bị dài, tức là một vết thương ở mặt sau của dương vật, sau đó cắt khoanh phần thừa của bao da dương vật. Cắt bao quy đầu không ảnh hưởng xấu đến khả năng sản xuất của nam giới mà còn giúp nam giới khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm. Để việc cắt bao quy đầu đích thực hiệu quả và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, các thầy thuốc Phòng khám đa khoa đưa ra một số lời khuyên cho người bệnh nên chuẩn bị một số điều sau :

- Bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để làm các xét nghiệm để chắc chắn rằng bạn không mắc một số bệnh can hệ như viêm bao quy đầu và các bệnh liên hệ đến dương vật khác. Sau khi xét nghiệm, nếu bạn bị viêm bao quy đầu cấp tính thì không nên làm tiểu phẫu mà nên điều trị bao quy đầu trước, còn nếu bạn bị viêm bao quy đầu mạn tính thì nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay để viêm bao quy đầu không phát triển hơn. Trường hợp bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng nên làm giải phẫu để không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.



- Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, dùng nước ấm để rửa sạch vùng kín, lộn bao quy đầu, rửa sạch hết cặn bã sinh dục. Sau khi rửa, phải lộn bao quy đầu về vị trí cũ, tránh hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

- Giữ tâm lý thoải mái, tránh các căng thẳng lo lắng trước khi tiểu phẫu vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng ca tiểu phẫu. cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ giúp cho cậu nhỏ của bạn thoải mái hơn và tránh được các bệnh hệ trọng tới bao quy đầu. Khi xuất hiện các dấu hiệu của chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu thì nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tôt. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường không phức tạp tuy nhiên người bệnh cần hết sức chú ý đến công tác chuẩn bị, trông nom trước và sau tiểu phẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét