Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Hỗ trợ và bảo vệ thân thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục

Chưa nhanh  cắt bao quy đầu không?

Ở một số nước, cắt bao quy đầu được xem là tục tằn truyền thống. Còn ở Việt Nam, cắt bao quy đầu chỉ được thực hành khi có dấu hiệu viêm nhiễm. Vậy thường ngày thì có nên cắt bao quy đầu không?

Theo các chuyên gia, cắt bao quy đầu sẽ có một số ích lợi như sau:

Hỏi đáp bao quy dau dai co nen cat khong ?
tham vấn bao quy đầu là gì nhanh nhất
- Giảm nguy cơ ung thư dương vật

- Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm

- Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và biến chứng do thận gây nên

- Hạn chế các nguy cơ chít hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu

- Giúp nam giới tránh tình trạng xuất tinh sớm vì dương vật được cọ sát nhiều, song song kéo dài thời gian quan hệ.

- Hỗ trợ và bảo vệ thân thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục, cũng như hạn chế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho đàn bà.






Tuy nhiên, khi có nhu cầu cắt bao quy đầu bạn nên chọn lựa các cơ sở uy tín cũng như phương pháp bảo đảm an toàn và hiệu quả, tránh những biến chứng về sau.
Hỏi đáp cách lột bao quy đầu nam khoa
Các cơ sở y tế phải đảm bảo các nguyên tố: trình độ chuyên môn của bác sỹ thực hành, hệ thống máy móc, môi trường thủ thuật. Bên cạnh đó việc chọn lọc các phương pháp cắt bao quy đầu cũng góp phần quan trọng vào thành công của ca thủ thuật. bây chừ, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc bảo đảm an toàn, hiệu quả, ít lấn chiếm và nhanh chóng phục hồi đang được nhiều cơ sở y tế ứng dụng. Phương pháp này đã được Phòng khám Đa khoa ứng dụng thành công cho nhiều nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu. Với thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện, không ảnh hưởng tới khả năng sản xuất cũng như sinh họat hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét