Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Đa khoa Thiên Hòa là phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên gia uy tín

Trong số những phòng khám hiện nay ở hà nội, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa được nhiều bệnh nhân đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. Thuyết phục khách hàng không chỉ ở hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ hoàn hảo mà còn nằm ở đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong từng chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa với đội ngũ chuyên gia bác sỹ uy tín 1

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thiên hòa được đào tạo chính quy về trình độ chuyên môn, phù hợp với từng chuyên khoa phụ trách. Mỗi bác sĩ đảm nhận từng chuyên khoa khác nhau như: nam khoa, phụ khoa… mang đến cho người bệnh kết quả điều trị tốt nhất.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ  chuyên gia Thiên Hòa còn thường xuyên được nâng cao trình độ tay nghề thông qua các buổi hội thảo, giao lưu, đào tạo các khóa ngắn hạn và dài hạn.

>> dieu tri xuat tinh som

Đội ngũ bác sĩ Thiên Hòa có tay nghề và mắt thẩm mỹ tinh tế

Kết quả điều trị của bệnh không không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt là các tiểu phẫu như: cắt bao quy đầu hay thẩm mỹ các bộ phận sinh dục. Vì vậy, đến với Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, bệnh nhân không những yên tâm điều trị mà còn được đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên và hoàn thiện nhất.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa với đội ngũ chuyên gia bác sỹ uy tín

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững, y đức, tận tâm với bệnh nhân

Không chỉ vậy, bệnh nhân khi tiến hành khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đều được các bác sĩ tận tình hướng dẫn chế độ chăm sóc, lưu ý trước và sau khi điều trị để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Đến với Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, bệnh nhân không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ. Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện các bước thăm khám, tư vấn, điều trị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Lương y như từ mẫu luôn được nêu cao, đội ngũ chuyên gia hội tụ đầy đủ cả tài và tâm, chuyên môn cùng y đức cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng cho mọi bệnh nhân.

Theo: khám nam khoa ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét