Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu?

Bác sỹ khuyên em nên đi cắt bao quy đầu để điều trị hẹp bao quy đầu, nhưng em vẫn chưa biết nên thực hiện ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Mong các bác sỹ có thể tham vấn giúp em .

Để điều trị hẹp bao quy đầu thì áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu là hợp lý nhất. Cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ hoàn toàn hẹp bao quy đầu, cũng như giảm nguy cơ viêm bao quy đầu, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong đời sống dục tình.



Với sự đánh giá và tin tưởng.# của bệnh nhân trong nhiều năm qua, bạn có thể đến với Phòng khám Đa khoa  để thực hiện cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu tại  bảo đảm an toàn, hiệu quả cho sờ soạng quá trình thực hành.
Xem thêm dài bao quy đầu bạn nên làm gì
- hàng ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao:  hội tụ hàng ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp tiến hành cắt bao quy đầu cho bệnh nhân đảm bảo an toàn và xác thực.

- Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại: hiện thời, Phòng khám đang ứng dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Với hệ thống thiết bị đương đại sẽ giúp bác sỹ thực hành chuẩn xác, đảm bảo an toàn, lấn chiếm tối thiểu.

- Không đau, nhanh chóng phục hồi: thực hiện cắt bao quy đầu  bảo đảm không đau. Bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ giúp giảm bớt quá trình đau đớn khi thực hành. Vết thủ thuật nhỏ nên nhanh chóng bình phục, không ảnh hưởng đến sinh họat và công việc hàng ngày. - uổng hợp lý: Phòng khám có chế độ thu phí hợp lý, có phiếu thu rõ ràng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hành cắt bao quy đầu tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét