Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Tác dụng của việc phẫu thuật hẹp bao quy đầu

Phẫu thuật hẹp bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Trước khi cắt quy đầu cần phải vệ sinh dương vật sạch sẽ, cạo hết lớp lông nơi đó.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành chích nhiều mũi thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật cho đến khi người cần giải phẩu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì thao tác cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

Sau khi phẫu thuật vùng da xung quanh có thể sẽ sưng lên và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Khi đến tuổi trưởng thành, lớp da bao ngoài dương vật (da quy đầu) sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ quy đầu. Một số nam giới lớp da này vẫn ôm lấy toàn bộ phần đầu dương vật gây tiểu tiện khó và đóng cặn, tình trạng này kéo dài có thể gây viêm quy đầu hoặc ung thư dương vật.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu

Xem thêm: viêm niệu đạo ở nam giới

Tác dụng của việc phẫu thuật hẹp bao quy đầu

- Phẫu thuật hẹp bao quy đầu giúp nam giới giữ gìn vệ sinh cho bộ phận sinh dục của mình.

- Hạn chế nguy cơ ung thư dương vật, viêm nhiễm dương vật.

- Ngăn ngừa thói quen thủ dâm của nam giới.

Tùy theo tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ nên khi phẫu thuật có khi không đạt yêu cầu có thể dẫn đến giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Phòng khám nam khoa ở hà nội với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn tháo gỡ những nỗi lo lắng trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét