Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Phòng khám Thiên Hòa tư vấn phá thai không đau

Thấu hiểu những nỗi lo lắng của chị em về những thắc mắc của phá thai không đau, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa xin đưa ra một số tư vấn phá thai không đau để chị em tham khảo và áp dụng.

Có phải phá thai gây đau dữ dội không?

Với các phương pháp phá thai truyền thống, thủ công, thai phụ tự ý phá thai thì có thể gây ra đau đớn dữ dội cho chị em. Tuy nhiên khi thai phụ lựa chọn các phương pháp phá thai hiện đại, có sự hỗ trợ của bác sĩ với các máy móc, trang thiết y tế thì phá thai hoàn toàn không gây đau đớn. Các phương pháp giảm đau được áp dụng đủ liều lượng, có tác dụng nhanh, không gây cảm giác đau khi tiểu phẫu, độ an toàn cao và mang lại hiệu quả phá thai như mong muốn.

Trước phá thai không đau cần làm gì?

Trong các kỹ thuật phá thai không đau, các bác sĩ sẽ chỉ định cho thai phụ một số việc cần làm để kiểm tra sức khỏe và đảm bảo an toàn cho quá trình phá thai. Kiểm tra trước phá thai không đau bao gồm các bước như:

- Kiểm tra phát hiện thai sớm : Kiểm tra sự có mặt của hoocmôn hCG trong máu và nước tiểu giúp nhận biết mang thai hay không.

- Siêu âm: kiểm tra để chắc chắn có thai trong tử cung, siêu âm có thể cho biết thêm về vị trí thai, kích thước và tuổi thai, phòng tránh tình trạng mang thai ngoài tử cung.

- Xét nghiệm dịch âm đạo: Kiểm tra xem có trùng roi, vi khuẩn, nấm, xem có nhiễm Mycoplasma hay Chamydia hay không để kịp thời xử lý, tránh các biến chứng viêm nhiễm từ âm đạo sẽ lây lan lên các cơ cơ quan sinh sản của người phụ nữ trong quá trình phá thai.

- Khám phụ khoa: Kiểm tra xem có mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào không để kịp thời điều trị, phòng tránh các bất thường ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Những ưu điểm của phá thai không đau là gì?

- Phá thai không đau không chỉ giúp bệnh nhân xua đi nỗi đau về thể xác mà còn có tác dụng giảm áp lực tâm lý sợ hãi của người bệnh.

- Phá thai không đau giúp ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi phá thai.

- Thực hiện phá thai không đau giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em, phòng tránh các tác hại đối với tử cung.
Phá thai an toàn cần chú ý gì?

- Thai phụ phải giữ gìn sức khỏe, kiểm tra sức khỏe kỹ càng để biết những ai được chỉ định và chống chỉ định phá thai.

- Trước, trong và sau quá trình phá thai không đau cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc thực hiện khám, chăm sóc và theo dõi sau khi phá thai, tuân thủ việc dùng thuốc do bác sĩ kê toa.

- Sau phá thai không đau cần chú ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, vệ sinh sạch sẽ, thăm khám đúng lịch hẹn của cán bộ y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét