Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Phương pháp Chữa bệnh trĩ

Phương pháp Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp nội khoa

Bệnh trĩ tùy theo từng loại và chừng độ phát triển của bệnh có thể được điều trị bệnh trĩ bằng nhiều phương pháp như nội khoa, ngoại khoa và thủ thuật. Đối với bệnh trĩ vừa mới hình thành và còn ở thể nhẹ, người bệnh có thể ứng dụng các biện pháp điều trị nội khoa cũng có thể chữa dứt điểm. Vậy phương pháp nội khoa trong chữa bệnh trĩ là gì? Dưới đây các bác sĩ Phòng khám đa khoa sẽ cung cấp những biện pháp nội khoa cho người bệnh tham khảo.

Phương pháp nội khoa là việc vận dụng những việc làm như:

- Dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, xông, ngâm, hoặc đặt thuốc lỗ đít để ngăn chặn bệnh trĩ phát triển và diệt bệnh.



- Khi điều trị nội khoa cần có chế độ ăn uống hiệp như ăn nhiều rau, củ, quả, ăn ít đường, ít mặn, tránh những chất kích thích như cà phê, chè, thuốc lá, ớt, hạt tiêu. Ăn nhiều rau xanh để chống táo bón, giúp người bệnh phòng các nguy cơ gây bệnh cũng như việc táo bón có thể làm cho bệnh khó điều trị.
Xem thêm bệnh trĩ nội và cách điều trị hiệu quả
- thẳng băng có những biện pháp tập dượt thể dục nhẹ nhõm làm săn chắc cơ bụng, cơ lỗ đít.

- Đây là phương pháp vận dụng trong điều trị thảy các loại trĩ, có hiệu quả cao để ổn định bệnh hoặc tránh tái phát trĩ. Khi mắc bênh trĩ độ nhẹ, người bệnh có thể áp dụng các biện pháp điều trị nội khoa thì bệnh thường nhanh khỏi và không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu bệnh trĩ đã phát triển nặng thì người bệnh cần phải phối hợp cùng với một số phương pháp khác thì mới mang lại hiệu quả. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn không nên kéo dài thời kì điều trị bằng một phương pháp nếu không thấy mang lại hiệu quả. Nếu để bệnh trĩ biến chứng nặng thì rất khó chữa trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét