Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm hay nhiễm trùng niệu đạo

Với nam giới, viêm niệu đạo có thể gây nên chảy mủ ở lỗ sáo (lỗ niệu đạo) dương vật.

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm hay nhiễm trùng niệu đạo gây nên cảm giác bỏng rát khi đi tiểu và đôi khi có mủ.

Hiện nay những nam giới mỗi khi thấy xuất hiện các triệu chứng của bệnh thường tự mình tìm hiểu cách chữa trị mà không đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành làm xét nghiệm tìm ra căn nguyên của bệnh.

Như vậy bệnh tình ngày càng nặng hơn và có thể xuất hiện những biến chứng nguy hiểm.

Những triệu chứng điển hình về bệnh viêm niệu đạo ở nam giới

Nam giới thường gặp là cảm thấy ngứa và buốt rát mỗi khi đi tiểu, trong một số trường hợp khác có thể đi tiểu gấp hoặc tiểu khó khăn, đôi khi kèm theo mủ.

Viêm niệu đạo cấp tính bệnh nhân sẽ cảm thấy tiểu buốt, miệng niệu đạo đỏ, có hiện tượng sưng tấy, ban đầu sẽ có dịch nhầy mầu trắng nhưng sau này sẽ chuyển thành mủ, niêm mạc niệu đạo thâm chí bị loét.

Xem thêm: viêm niệu đạo ở nam giới

Những tác nhân dễ làm các quý ông bị viêm niệu đạo

- Bản thân bạn tình ( hoặc bạn đời) đang bị nhiễm một trong các loại vi khuẩn như: Micoplasma, Clamydia, vi khuẩn trí, lậu cầu v.v….

- Nam giới quan hệ tình dục lăng nhăng bên ngoài mà không sử dụng bao cao su trong và các biện pháp tình dục an toàn trong quan hệ tình dục.

- Những thói quen không tốt trong cuộc sống của nam giới như: Thủ dâm quá độ, sinh hoạt quá độ, thích hút thuốc, nghiện rượu, mặc quần lót quá chật… Dễ làm đường tiết niệu bị tổn thương, sức đề kháng giảm sút từ đó là nguy cơ dễ lây nhiễm các bệnh về viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Thường có thói quen nhịn tiểu, đây là một thói quen không tốt vì trong tiểu có bao hàm một lượng vi khuẩn và độc tố nhất định, nếu nhịn tiểu lâu, nước tiểu không kịp thời được bài tiết ra bên ngoài sẽ dễ gây nên viêm nhiễm đường tiết niệu.

Nếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng của phòng khám nam khoa ở hà nội chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp: 0466739999.

Việc khám và điều trị viêm niệu đạo nên được tiến hành sớm và kịp thời để hạn chế sự phát triển các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Bên cạnh đó nam giới nên biết cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân như tránh các thói quen không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét